Nathan’s Famous hot dogs and restaurants tiếp tục hợp tác đẩy mạnh quốc tế với quán ăn kiểu Mỹ gốc Pháp

Nathan’s Famous sẽ bán món xúc xích của mình tại Tommy’s Diner, một quán ăn kiểu Mỹ theo phong cách thập niên 50 có trụ sở tại Pháp.

Nathan’s Famous sẽ bán món xúc xích của mình tại Tommy’s Diner, một quán ăn kiểu Mỹ theo phong cách thập niên 50 có trụ sở tại Pháp.

Thương hiệu đã công bố thỏa thuận bán xúc xích của mình tại các địa điểm của Tommy’s Diner trên toàn quốc, đánh dấu lần đầu tiên Nathan’s Famous được phục vụ tại Pháp.

“Nathan’s Famous được cả thế giới biết đến, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đạt được thành công lớn như vậy trong những năm gần đây khi phát triển ở Trung Đông, Châu Á và Vương quốc Anh,” James Walker, phó chủ tịch cấp cao phụ trách nhà hàng cho biết.

“Mối quan hệ mới này với Tommy’s là một bước tiến lớn đối với chúng tôi khi chúng tôi mong muốn thấy sự phát triển đó lan rộng khắp châu Âu và chúng tôi rất vui mừng vì họ là tiền đồn đầu tiên của chúng tôi tại Pháp và sẽ là một trong những địa điểm quốc tế đầu tiên có được sức hút lâu dài của chúng tôi. chú chó.”

Nathan’s Famous cũng mong muốn được tham dự Anuga, hội chợ thương mại toàn cầu hàng đầu về ngành thực phẩm và đồ uống. Khách tham quan buổi biểu diễn có thể tìm thấy tác phẩm Nổi tiếng của Nathan tại sảnh 9.1 tại gian hàng B021, ngày 9 –13 tháng 10. Trước Anuga, Nathan’s Famous cũng sẽ tham dự Franchise Expo Paris từ ngày 26-29 tháng 9 (gian hàng: V85) và Triển lãm nhượng quyền thương mại quốc tế London, ngày 1-2 tháng 10 (gian hàng: US09).

Walker cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đến Cologne để tham dự triển lãm Anuga vì đây là một trong những hội chợ thương mại lớn nhất dành cho ngành thực phẩm quốc tế. “Với rất nhiều nhà cung cấp trên nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, chúng tôi biết rằng đó là sự phù hợp hoàn hảo cho Nathan’s Famous.”

Thông báo này liên quan đến mối quan hệ hợp tác gần đây của thương hiệu với các nhà phát triển nhượng quyền châu Âu để mở rộng Nathan’s Famous khắp châu Âu với các địa điểm truyền thống và phi truyền thống. Đó cũng là một năm thành công của Nathan’s Famous. Bất chấp đại dịch, thương hiệu này đã tăng gấp đôi số lượng căn bếp ma trên toàn thế giới.

Nguồn : Global Franchise

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise