CÁC THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN TIẾP TỤC MỞ RỘNG RA QUỐC TẾ VÀO THÁNG 10

Hơn 2 năm rưỡi trong giới kinh doanh bị thay đổi vĩnh viễn bởi Covid, các doanh nghiệp toàn cầu đã học cách thích nghi và tiếp tục mở rộng sang các quốc gia mới. Trong tháng này, báo cáo tổng hợp các giao dịch quốc tế của chúng tôi về một thương hiệu sinh tố của Úc thâm nhập Campuchia, một thương hiệu bánh pizza và kem của Hoa Kỳ ra mắt ở Ai Cập, một thương hiệu “gà ngon hơn” của Hoa Kỳ tiếp tục phát triển ở Vương quốc Anh, hai thương hiệu thể hình của Hoa Kỳ đang mở rộng ra nước ngoài và hai thương hiệu của Hoa Kỳ,  thương hiệu dịch vụ ô tô thiết lập cửa hàng ở nước ngoài.

 

Boost Juice đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với EFG (Express Food Group), nhà điều hành F&B hàng đầu của Campuchia, để mang thương hiệu sinh tố và nước ép của Úc đến Campuchia. Các cửa hàng đầu tiên dự kiến sẽ mở cửa vào tháng 12. EFG cam kết mở 20 địa điểm Boost tại Campuchia trong vòng 5 năm. Thỏa thuận cũng bao gồm việc mở các cửa hàng trong tương lai tại Lào và Myanmar. Các cửa hàng dự kiến sẽ được đặt tại các sân bay, trung tâm mua sắm và trạm xăng nhằm khai thác nhu cầu mua mang đi, bán lẻ tiện lợi và xu hướng đồ uống lành mạnh hàng ngày của người châu Á.

 

Happy Joe’s Pizza & Ice Cream đã khai trương nhà hàng đầu tiên ở Ai Cập. Nằm ở ngoại ô Cairo của Roxy, Heliopolis, nhà hàng mới đã theo dõi lưu lượng khách cao hơn so với đối tác ở Hoa Kỳ đối với các đơn đặt hàng tương đương trong cùng khung thời gian nhiều tuần, theo công ty. Ahmed El Batran của H.J. Middle East LLC, có kế hoạch mở thêm một số nhà hàng Happy Joe’s trên khắp Ai Cập trong 5 tháng tới, bắt đầu với các địa điểm ở vùng ngoại ô Giza của Sodic, Trung tâm mua sắm Ai Cập và Trung tâm mua sắm Ả Rập trước khi kết thúc Chiến tranh thế giới thứ hai. năm.

 

Slim Chickens, thương hiệu “gà ngon hơn” bình thường nhanh chóng có trụ sở tại Fayetteville, Arkansas, tiếp tục mở rộng trên toàn cầu với một cửa hàng khác ở Vương quốc Anh, cửa hàng này ở Siêu thị Sainsbury của Wolverhampton. Nhóm điều hành đa đơn vị Boparan Restaurant Group (BRG) đã hợp tác với nhóm của Sainsbury để mở địa điểm trong khái niệm Trung tâm Nhà hàng của mình. Slim Chickens đã mở hơn 190 địa điểm ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh và hiện có hơn 1.100 địa điểm đang được phát triển.

Snap Fitness đã mở rộng sự hiện diện của mình ở Trung tâm Saskatchewan với việc khai trương một địa điểm mới, địa điểm thứ ba trong tỉnh. Phòng tập thể dục mới, ở Warman, được sở hữu và điều hành bởi doanh nhân địa phương Jared Rodgers, người cũng điều hành ba câu lạc bộ Snap Fitness khác cùng với vợ và người đồng sở hữu Hailey Rodgers.

 

Tint World Automotive Styling Centers đã mở một địa điểm mới ở Concord, Ontario. Từ cơ sở mới của mình, người được nhượng quyền Amir Arjomand cung cấp cho khách hàng địa phương nhiều dịch vụ ô tô, bao gồm bán và lắp đặt phụ kiện ô tô, thiết bị điện tử di động, thiết bị âm thanh-video, hệ thống an ninh, gói bánh xe và lốp tùy chỉnh, nhuộm màu cửa sổ, bọc xe, bảo vệ sơn phim, dịch vụ chi tiết, lớp phủ gốm nano, dịch vụ bảo trì và sửa chữa.

 

Xponential Fitness đã ký một thỏa thuận nhượng quyền chính tại Kuwait cho các thương hiệu Rumble, Club Pilates, StretchLab và CycleBar. Thỏa thuận với công ty bất động sản Kuwaiti Aqarat, kêu gọi sớm mở tối thiểu 8 studio trong thời hạn 10 năm đầu tiên của thỏa thuận. Aqarat là nhà phát triển và quản lý các bất động sản thương mại, dân cư và khách sạn ở Kuwait và Trung Đông, cũng như ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Aqarat cũng có các thỏa thuận đầu tư và liên doanh với các thương hiệu khách sạn Yotel, Courtyard by Marriott và IFA Hotels và Khu nghỉ dưỡng.

 

Ziebart đã mở rộng sự phát triển quốc tế của mình trên 7 quốc gia mới. Với hơn 400 địa điểm và 1.200 trung tâm dịch vụ tại 36 quốc gia, Ziebart đã công bố các thỏa thuận nhượng quyền tổng thể đã được ký kết tại Hà Lan, Azerbaijan, Iraq, Kuwait, Bờ Biển Ngà, Nigeria và Hy Lạp. Thomas A. Wolfe, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Ziebart International Corp cho biết: “Chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu ngày càng cao đối với các dịch vụ bảo vệ phương tiện trong và ngoài nước.

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise