Dongwon Group nỗ lực mua nhượng quyền McDonald’s tại Hàn Quốc

Dongwon Group, một trong những công ty thực phẩm lớn nhất ở Hàn Quốc, đang nỗ lực mua lại McDonald’s ở Hàn Quốc như một phần trong chiến lược mở rộng phát triển nhà hàng của họ.

Các nguồn tin cho biết Dongwon Industries Co., công ty mẹ của tập đoàn, hiện là bên quan tâm duy nhất trong việc mua lại McDonald’s Hàn Quốc.

Tập đoàn đã hoàn thành vòng thẩm định đầu tiên và hiện đang đàm phán về giá mua.

McDonald’s Korea hiện thuộc sở hữu hoàn toàn của McDonald’s Corp. Vào năm 2016, một tập đoàn do Carlyle Group và Maeil Dairies Co. đứng đầu đã cố gắng mua nhượng quyền thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới này, nhưng thương vụ sau đó thất bại khi Maeil từ bỏ việc mua lại.

Theo người phát ngôn của McDonald’s Hàn Quốc, công ty đang tìm kiếm đối tác nhượng quyền chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển tại thị trường Hàn Quốc và đang đánh giá các lựa chọn khác nhau. Họ sẽ công bố thêm thông tin vào thời điểm thích hợp.

Bạn có thương hiệu nhượng quyền muốn tiếp cận đối tác tiềm năng, hoặc bạn là nhà đầu tư đang tìm kiếm một mô hình nhượng quyền phù hợp, tối ưu lợi nhuận, VNFranchise sẵn sàng hỗ trợ bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@vnfranchise.vn hoặc (028) 6676 6066.

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise