Happy Joe’s Pizza & Ice Cream cho ra mắt hàng loạt cửa ở Trung Đông và Bắc Phi

Được thành lập vào năm 1972, Happy Joe có khoảng 50 nhà hàng tại 6 tiểu bang của Hoa Kỳ – Iowa, Illinois, Wisconsin, North Dakota, Missouri và Minnesota.

Happy Joe’s Pizza & Ice Cream chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên từ thỏa thuận nhượng quyền chính ở Trung Đông và Bắc Phi

Happy Joe’s Pizza & Ice Cream đã thông báo sắp khai trương hai cơ sở đầu tiên tại Cairo, Ai Cập, và sẽ có thêm nhiều cơ sở khác trong khu vực. Tin tức này theo sau việc ký kết thỏa thuận nhượng quyền tổng thể vào tháng 9 năm 2021 với Ahmed Elbataran.

Nhóm của Elbataran, H.J. Happy Joe’s for Restaurants LLC, lần đầu tiên mở địa điểm đầu tiên ở ngoại ô Cairo của Roxy, Heliopolis vào tháng 7 và sẽ mở cơ sở thứ hai ở ngoại ô Giza của SODIC vào tháng 8. Cuối cùng, nhóm sẽ mở tám địa điểm trên khắp Cairo.

Nhóm nhận quyền do gia đình sở hữu bao gồm Ahmed Mohamed Magdy Elbatran, Mohamed Magdy Elbatran, Abeer Ahmed Abdelhalim Elkabbany và Zina Mohamed Magdy Elbatran. Mohamed Magdy Elbatran và hai anh trai của ông trước đây là những người được nhượng quyền của Happy Joe trong những năm 1980 và 1990. Ahmed Mohamed Magdy Elbatran, con trai của Mohamed Magdy Elbatran, đã nhìn thấy sự phổ biến của thương hiệu Happy Joe’s và muốn mang nó trở lại Ai Cập.

“Sau khi ký thỏa thuận nhượng quyền tổng thể vào mùa thu năm ngoái, chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu mở cửa trong vài tháng tới,” Ahmed Elbataran, chủ tịch của H.J. Jappy Joe’s cho Nhà hàng LLC cho biết.

“Không gì có thể so sánh với bầu không khí vui vẻ và thân thiện với gia đình có một không hai của Happy Joe trong toàn bộ khu vực Trung Đông và Bắc Phi. Vì vậy, chúng tôi nóng lòng muốn mang thương hiệu mang tính biểu tượng trở lại Ai Cập dưới sự lãnh đạo, tầm nhìn và năng lượng mới mà giám đốc hạnh phúc, Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Tom Sacco đã cùng với đó tái tạo năng lượng cho thương hiệu Happy Joe. Chúng tôi mong muốn gắn kết cộng đồng lại với nhau và tạo ra những ký ức kỳ diệu suốt đời tại Happy Joe’s.”

Nguồn: Global Franchise

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise