Slim Chickens, thương hiệu gà rán thành công phát triển nhượng quyền tại Mỹ và Anh

Slim Chickens, nổi tiếng vì có lượng khách hàng trung thành ở những khu vực mà họ kinh doanh, hiện có hơn 200 nhà hàng đang hoạt động tại Mỹ, hơn 1.100 địa điểm đang được xây dựng và là công ty dẫn đầu trong thị trường ngách của mình.

Jackie Lobdell, Phó chủ tịch phát triển nhượng quyền thương mại của Slim cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn sự cống hiến của TX-SC Ventures cho thương hiệu của chúng tôi và rất vui khi thấy họ đang mở rộng dịch vụ xa hơn về phía nam với địa điểm mới ở Houston”. Giờ đây, nhiều người dân Houston sẽ có thể thưởng thức món gà mọng nước của chúng tôi cùng với các loại nước chấm tuyển chọn được chế biến tại chỗ, cho dù họ chọn ăn tại chỗ hay mang đi.

“Thật vinh dự khi được làm việc với một nhóm như TX-SC Ventures, những người chia sẻ sự nhiệt tình của chúng tôi trong việc giới thiệu thương hiệu đến các khu vực mới. TX-SC Ventures là một ví dụ điển hình về đối tác nhượng quyền mà chúng tôi tìm kiếm trong nỗ lực không ngừng nhằm mở rộng cả trong nước và quốc tế.

Công ty tự hào về các bữa ăn được chuẩn bị mới, nấu theo yêu cầu và sự tận tâm của họ đối với khách hàng. Với thực phẩm chất lượng cao và 17 loại nước chấm tự làm, Slim Chickens đã tạo dựng được tên tuổi của mình trên thị trường gà rán bằng cách cho phép người tiêu dùng trải nghiệm một hương vị khác nhau sau mỗi lần ghé thăm. Thiết kế mở và tính thẩm mỹ hiện đại của các nhà hàng Slim Chickens phản ánh đặc tính hiếu khách cốt lõi của thương hiệu, cũng gây ấn tượng với khách hàng.

Mới đây, Slim Chickens cũng đã công bố khai trương chuỗi nhà hàng đầu tiên tại Belfast, Vương quốc Anh. Công ty  nhận nhượng quyền là Boparan Restaurant group (BRG), hợp tác với J.J., ra mắt Slim Chickens ở Bắc Ireland, thúc đẩy sự mở rộng của thương hiệu trên khắp Vương quốc Anh.

Slim Chickens hiện đang tìm đối tác nhượng quyền tại Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Saudi, Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông , Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Nepal, Sri Lanka, Úc, New Zealand.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://vnfranchise.vn/thuong-hieu/slim-chickens/ hoặc liên hệ với chúng tôi  qua email info@vnfranchise.vn , (028) 6676 6066

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise